Tổng đài: 19006539

Hotline: 090 789 1479

Công ty Cổ phần WiFi Di Động quốc tế IGO xin trân trọng thông báo về chính sách bảo hành đối với sản phẩm Bộ phát Wifi 4G IGO A368 như sau:

 

SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT
30 ngày đầu Sau 30 ngày đến 365 ngày
Đổi mới 01 đổi 01 01 đổi 01 sản phẩm tương đương

Thời gian bảo hành:

  • Khách hàng dùng cuối: 12 tháng kể từ ngày mua hàng (thiết bị chính)
  • Đại lý, nhà phân phối:   15 tháng kể từ ngày mua hàng (thiết bị chính)
  • Pin bảo hành 03 tháng.

Quy trình bảo hành:

  • Khi gặp lỗi kỹ thuật, khách hàng mang A368 đến đại lý bán hàng gần nhất để kiểm tra.
  • Đại lý có nhiệm vụ kiểm tra và xác định tình trạng lỗi thiết bị. Nếu lỗi nằm trong diện bảo hành (theo quy định bên dưới), thì đại lý thu nhận lại sản phẩm lỗi và đổi sản phẩm mới cho khách.
  • Đại lý chịu trách nhiệm kiểm tra sản phẩm, để xác định sản phẩm lỗi thuộc diện bảo hành.

  • Đại lý tập hợp và gửi trả lại cho IGO sản phẩm thuộc diện bảo hành, IGO sẽ đổi lại cho đại lý bằng sản phẩm mới số lượng tương ứng 1-1.

Điều kiện để được bảo hành:

  • Bảo hành đối với những sản phẩm mắc lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm lỗi còn trong thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất bán.
  • Thiết bị còn nguyên vẹn.

Trường hợp không bảo hành:

  • Khách hàng tự ý tháo sản phẩm, sửa chữa hoặc mang đi sửa chữa tại cửa hàng.
  • Sản phẩm có dấu vết côn trùng, chuột bọ vào cắn phá, làm tổ bên trong.
  • Sản phẩm bị ướt, ngấm nước.
  • Sản phẩm bị cháy, rơi vỡ, va đập biến dạng.
  • Do thiên tai gây hư hỏng như sét đánh, mưa bảo, lũ lụt, động đất,…
  • Lỗi do người sử dụng không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Mọi thắc mắc của Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN WIFI DI ĐỘNG QUỐC TẾ IGO

67 Nguyễn Thái Bình, P.4, Quận Tân Bình, TP.HCM

1900 6539 | 090 789 1479